Urban Decay Naked Palette 2

อายแชโดว์พาเลทฮอตฮิต 12 สี ( 2 )

เรามาต่อกัน จากครั้งก่อน เรื่องของ อายแชโดว์ Urban Decay Naked Palette 1 บทความนี้จะมาพูดถึง อายแชโดว์ ของ Urban Decay Naked Palette 2

12 สีของ อายแชโดว์   Urban Decay Naked Palette 2  มีสีอะไรบ้าง? โทนสีเป็นแบบไหน?  และ ผู้ผลิต เค้าได้แรงบันดาล มาจากอะไร ถึงได้เลือกโดนสีแนวนี้ให้กับ Urban Decav Naked Palette?




ก่อนอื่นมาดูภาพรวมก่อนค่ะ ว่าเป็นไง กับ อายแชโดว์นี้
Naked 2 Palette พาเลตใหม่ในโทน Naked จาก Urban Decay มาพร้อมกับเฉดสีใหม่ๆและหลากหลายทั้งแบบมีชิมเมอร์และเนื้อแมต อายแชโดว์ทั้งหมดมีถึง 12 เฉดสี 
มาพร้อมแปรงอายชาโดว์ 2 หัว 2 แบบ และกระจกในตัว ทั้งหมดอยู่ในตลับเดียว 
เพื่อให้สาวๆได้พกพาง่าย เติมแต่งได้ทุกที่ทุกเวลา แต่งหน้าได้ทุกโอกาส


และในกล่องยังมี แปรงอายแชโดว์ Good Karma มาให้ 1 ด้าม ซึ่งพิเศษที่มีหัวแปรง 2 แบบ นั่นคือ Good Karma Brush (หัวแบน) และ Crease Brush (หัวกลม) ซึ่งเป็นหัวแปรงไซส์เดียวกับแปรง Full Size รวมทั้งขนแปรงด้วย

ตัวพาเลตของ Naked 2 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโรงเรียนสอนศิลปะ เป็นกล่องโลหะพร้อมตัวล็อกปิด พร้อมตัวอักษร Naked 2 เป็นตัวนูนสีน้ำตาลด้านหน้ากล่อง 

สาวๆสามารถใช้อายแชโดว์เซตนี้ ไม่ว่าจะแต่งหน้าไปทำงาน แต่งหน้าไปงานปาร์ตี้กลางคืน หรือจะแต่งโทนสีนู๊ดไปเดินชอปปิ้งกับเพื่อนๆก็ดูดี สวยเก๋ ทันสมัย 


ตัวแพคเกจสวยหรู ทนทาน เป็นพาเลตต์อายแชโดว์ที่สุด HOT จากอเมริกา เป็นที่นิยมของสาวๆทั่วโลก เป็น Must have ของสาวๆ ด้วยโทนสีใหม่หลากหลายตั้งแต่สีอ่อนจางไปจนถึงสีเข้มเปรี้ยว

เนื้ออายแชโดว์ก็ยังคงผสานผสมตั้งแต่เนื้อด้านจนถึงเนื้อชิมเมอร์เปล่งประกาย พาเลตต์นี้ทำให้คุณแต่งตาได้หลากหลายแบบทั้งแบบเรียบร้อย สุภาพ จนถึง เปรี้ยวโฉบเฉี่ยวด้วยสโมกี้อาย และมิกซ์แอนด์แมทช์สีสันได้ตามใจในทุกโอกาสอีกด้วย


อายแชโดว์ พาเลตที่เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าจะแต่งแนวไปทำงานแบบเรียบร้อย หรือแต่งไปเที่ยว ไปจนถึงแต่งแนวโฉบเฉี่ยวสโมคกี้อาย
Naked 2 : Eyeshadow Palette เอาอยู่ เพราะสีใช้ง่ายและครอบคลุมการแต่งหน้าได้หลากหลายแบบตั้งแต่แต่งหน้าเหมือนไม่แต่ง (Make up no makeup look) ไปจนถึงลุคปาร์ตี้เปรี้ยวๆก็ทำได้ 

อายแชโดว์ Naked2 เป็นโทนสีนู๊ด – น้ำตาล หลากหลายที่ครอบคลุมทุกความต้องการ และสิ่งสำคัญที่ทำให้ Naked แตกต่างจากพาเลตต์อื่นๆ คือสีสันหลากหลาย เนื้ออายชาโดว์เนียนนุ่ม และสีสวยคมชัดติดทนนาน ทำให้ Naked กลายเป็น Must Have Item ที่สาวๆ ทั่วโลกต่างหลงรักและอยากไขว่คว้ามาครอบครอง
ในพาเลตจะประกอบด้วย อายแชโดว์ 12 สี 
1. Foxy สีครีมงาช้าง เนื้อแมตต์ สามาถใช้เป็นสีไฮไลต์คิ้วได้ด้วย
2.  Half Baked สีบรอนซ์ทอง เนื้อ ฟรอสต์-เมทัลลิค วิ๊งทองมาก 
3.  Bootycall สีขาวนวลๆอมชมพู เนื้อชิมเมอร์
4.  Chopper สีโรสโกลด์ มีชิมเมอร์สีเงินผสมอยู่ด้วย 
5.  Tease สีน้ำตาลอมม่วง เนื้อแมตต์ 
6.  Snakebite สีบรอนซ์เข้ม เนื้อซาติน มีชิมเมอร์สีทองหม่นๆเป็นประกาย 
7.  Suspect สีน้ำตาลบรอนซ์อมชมพู เนื้อชิมเมอร์
8.  Pistol สีเทาหม่นเหลือบน้ำตาล เนื้อชิมเมอร์
9.  Verve สีเทาอ่อนอมชมพูจางๆ เนื้อชิมเมอร์
10. YDK สีน้ำตาลเมทัลลิค มีชิมเมอร์สีทองแดงผสมอยู่ด้วย
11. Busted สีน้ำตาลเข้ม เนื้อซาติน
12. Blackout สีดำ เนื้อแมตต์    

ดู 12 สี จากรูปกันค่ะ





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เครื่องสำอาง ครีม มาส์กหน้า © 2010 | Designed by Chica Blogger | Back to top