มีเลิฝ คอลเจน MeLove Collagen plus

MeLove Collagen plus+ คอลลาเจน น้องใหม่ ทานง่าย ไม่ต้องชง แค่ ฉีก เท กิน 
คอลลาเจนผงผสมกลูต้า และสารสกัดที่ช่วยเรื่องผิวอีก 7 ชนิด ดูดซึมได้ดีและรวดเร็ว นำไปสร้างคอลลาเจนได้ทันที
อย.เลขที่่ 10-3-06850-1-0117
น้ำหนักสุทธิ 150 กรัม

สนใจ
By.2

Melove collagen มีเลิฟ คอลลาเจน ดีไหม และ ดียังไง
Me love collagen มี เลิฟ คอลลาเจน คอลลาเจนผงผสมกลูต้า และสารสกัดที่ช่วยเรื่องผิวอีก 7 ชนิด มีขนาดโมเลกุลที่เล็กมาก เมื่อรับประทานร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีและรวดเร็ว นำไปสร้างคอลลาเจนได้ทันที เป็นอาหารเสริมสุขภาพ มีแต่ประโยชน์ ไม่มีอันตรายไม่มีผลข้างเคียง
-ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อให้แข็งแรง ทำให้ผิวมีความยืดยุ่น กระชับ เรียบเนียน
-ป้องกันการเสื่อมสภาพของกลูต้าไธโอนและเพิ่มปริมาณกลูต้าไธโอนในร่างกายถึง35%
-ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอความแก่ลดกระบวนการสร้างเมล็ดเลือดสีหรือเมลานินทำให้ผิวพรรณขาว
-ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และช่วยป้องกันการทำลายผิวของแสงแดด
-ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดกระ จุดด่างดำ
-ช่วยปรับสีผิวที่ดำคล้ำให้จางลง







ทำไมต้องเลือกใช้ มีเลิฟ คอลลาเจน?
นี่คือ 9 เหตุผล ที่ทำให้ คนใช้ Melove ต้องหลงรัก ผิวของคุณเอง
1. เพราะ Melove collagen มีเลิฟ คอลลาเจน : ทานง่าย รสชาติอร่อย ไม่ต้องชง
2. เพราะ Melove collagen มีเลิฟ คอลลาเจน : เป็นสินค้านวัฒกรรมใหม่ ใช้วิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีนาโนและสกัดเย็น ทำให้สกัดได้คอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพสูง และดูดซึมได้ดี ส่งผลทำให้ ใช้แล้วเห็นผลไว
3. เพราะ Melove collagen มีเลิฟ คอลลาเจน : ใช้ Collagen เกรด A จากปลาทะเลน้ำลึก นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแดนปลาดิบนี่แหละ คอลลาเจน ของดี ของแท้ ไม่ใช่คอลลาเจน นำเข้าจากจีน เหมือนหลายๆยี่ห้อ
4. เพราะ Melove collagen มีเลิฟ คอลลาเจน : ผลิตที่โรงงานได้มาตรฐานระดับโลก ที่ประเทศมาเลเซีย ผ่าน อย. 16 ประเทศ ปลอดภัย ไร้กังวล ไม่มีผลข้างเคียงแน่นอนค่ะ
5. เพราะ Melove collagen มีเลิฟ คอลลาเจน : มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยเรื่อง สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ มีเลิฝ คอลลาเจนสามารถจัดการปัญหานี้ได้
6. เพราะ Melove collagen มีเลิฟ คอลลาเจน : มีส่วนผสมของ มิลทิสเทิล ช่วยขับล้างสารพิษในตับ พอตับเราสะอาด จะทำให้ร่างกายผลิตกลูต้าไธโอนเอง ได้มากขึ้น ส่งผลทำให้ผิวเราขาว ดูเปล่งประกาย มีออร่า
7. เพราะ Melove collagen มีเลิฟ คอลลาเจน : มีส่วนผสมของ วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยทำให้ collagen ดูดซึมได้ดีขึ้น ซึ่งไม่ต้องไปซื้อวิตามินซีมาทานเพิ่ม และทำให้ผิวสวย เรียบเนียนชุ่มชื่น มีน้ำมีนวล 
8. เพราะ มีเลิฟ คอลลาเจน : ราคาไม่แพง 1 กล่องได้มากถึง 60 ซอง ใช้ยาว ขาวนานเลยทีเดียวค่ะ
9. และข้อสุดท้าย เพราะ Melove collagen  มีเลิฟคอลลาเจน ใช้แล้วเห็นผลจริง และพิสูจน์จริงจากผู้ใช้นับหมื่นคน เยอะแยะมากมาย
3 เหตุผลง่ายๆ ไขข้อข้องใจ
อยากขาวใส ทำไมต้องกิน มีเลิฟคอลลาเจน
หลายคนคงอยากจะรู้แล้วนะคะว่าทำไมทาน "มีเลิฟ คอลลาเจน" แล้วผิวถึงขาว ใส สุขภาพดี ได้ง่ายเหลือเกิน ตอบได้ง่ายมากเลยคะ ก็ในส่วนผสมของมีเลิฟ มีสารกกัดจากธรรมชาติมากมาย ที่มีคุณสมบัติที่สำคัญและพิเศษมากซึ่งแตกต่างจากที่อื่น ในการทำให้ผิวขาวใส สุขภาพดี และช่วยในการดูแลผิวของคุณโดยตรง
1. มีเลิฟ คอลลาเจน มีส่วนผสมของสารมิลค์ มิสเทิล (Milk Thistie) ซึ่งมั่นในมากว่าเจ้าอื่นไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะเราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ใช้นวัตฒกรรมใหม่ในการผลิตและส่วนผสมที่ทำให้หลายๆคน บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดีจริง มิลค์ทิสเทิล เป็นพืชตระกลูเดียวกับดอกทานตะวัน อาหารเสริมบำรุงสุขภาพหลายยี่ห้อนำมาจำหน่ายเพราะมีประสิทธิภาพมากมายในการดูแลสุขภาพ แต่เรา มีเลิฟคอลลาเจน นำมาเป็นส่วนประกอบหลักในการดูแลผิวพรรณ เพราะเจ้ามิลค์ทิสเทิลตัวนี้ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีและอี และยังป้องกันการเสือมสภาพของกลูต้าไธโอนในร่างกาย และเพิ่มปริมาณกลูต้าไธโอน เพิ่มความเข้มข้นของกลูต้าไธโอนได้มากถึง 35^ ว้าวๆๆๆๆ เริ่ดกว่าเป็นไหนๆ ใช่มั๊ยล่ะคะสาวๆๆ
2. มีเลิฟ คอลลาเจน มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดองุ่น  มีคุณภาพสูงในการกำจัดอนุมูลอิสระ ได้ดีกว่าวิตามินซี 20 เท่า และวิตามินอี 50 เท่า!! จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรงของคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวหนังได้ดีกว่ามากๆ ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอความแก่ ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีหรือเมลานินที่ผิดปกติซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำดำ สาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ นั่นเอง และช่วยลดความเข้มข้นของสีผิวบริเวณที่ดำ คล้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวพรรณกลับมาขาวสว่างกระจ่างใส ขาวเด้ง เร่งออร่า นั่นเองจ้า
3.  คอลลาเจน เพราะขึ้นชื่อว่าคอลลาเจน จะไม่มีส่วนประกอบของคอลลาเจน คอลลาเจนของ มีเลิฝคอลลาเจน ไม่มีกลิ่นคาวแม้แต่นิดเดียว และคอลลาเจนของมีเลิฝคอลลาเจนก็สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานการผลิตยาและอาหารเสริมที่ดีที่สุด 1 ใน 3 ของโลก
และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าของเรา มั่นใจว่าเป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลผิวพรรณได้ง่ายๆ

วิธีใช้
Melove collagen มีเลิฟ คอลลาเจน โดยไม่ต้องผสมน้ำ เทจากซองเข้าปากได้เลย และดื่มน้ำตามก็ได้ค่ะได้ตามต้องการ รสชาติอร่อย ไม่จำเป็นต้องทานน้ำก็ได้
 พกพาง่าย ทานได้ทันที 
ทานวันละ 2ซอง เช้า เย็น หรือก่อนนอน
**ทาน 7 วัน ผิวเรียบเนียนขึ้น
**ทาน 1 เดือน รู้สึกถึงความแตกต่างได้อย่างชัดเจน
**ทานต่อเนื่องเป็นประจำ สีผิวดูขาว สว่าง กระจ่างใสขึ้นตามลำดับ

รีวิวบางส่วนจากผู้ที่ใช้ 
Melove collagen มีเลิฝคอลลาเจน ค่ะ







สนใจ
By.2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เครื่องสำอาง ครีม มาส์กหน้า © 2010 | Designed by Chica Blogger | Back to top